Phân phối sơn HEMPEL toàn quốc: HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Thuận, Bình Dương, Đồng Nai...

Hotline: 0906.798.521 - 0903.199.810 - Email: sales@hempelson.com

Kinh nghiệp lựa chọn sơn chống rỉ cho công trình sắt thép

Việt Nam thuộc khu vực khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, thời tiết nóng ẩm quanh năm làm cho bề mặt sắt thép bị rỉ sét, các công trình ngoài trời dễ xuống cấp. Lựa chọn sơn chống rỉ sét để bảo vệ bề mặt kim loại là điều cần thiết. Tuy nhiên, vấn đề mà nhiều người đang gặp phải là nên lựa chọn sơn chống rỉ nào cho kết cấu sắt, thép ?

 

 

 

Hiện tại 2 sản phẩm sơn Epoxysơn Alkyd được sử dụng nhiều nhất, với mục đích chính là chống rỉ và bảo vệ sản phẩm khỏi sự tác động bên ngoài. Sau đây, hãy cùng điểm lại những điều cơ bản nhất về dòng sơn này để đưa ra sự lựa chọn chính xác và hợp lý nhất.

-         Sơn chống rỉ Alkyd:  Với tên gọi khác là sơn gốc dầu, sơn 1 thành phần. Sơn Alkyd có lẽ rất thông dụng với mọi khách hàng vì sự ra đời rất lâu của nó, có màu sắc rất đa dạng, tính thẩm mỹ cao, dễ sử dụng, có thể pha với dung môi hoặc xăng thường. Độ phủ của sơn lên tới ~12m²/lít/ lớp sơn và thường được sử dụng ở những công trình trong và ngoài trời.

-         Sơn chống rỉ Epoxy: Với tên gọi là sơn 2 thành phần sử dụng dung môi pha loãng chuyên dụng và được trộn giữa các thành phần theo một tỉ lệ nhất định. Sản phẩm này thuộc nhóm sơn cao cấp mang lại sự vượt trội hơn so với sơn gốc dầu về màu sắc và tính năng. Cụ thể như: Đảm bảo các tiêu chuẩn về sơn, bền màu với thời tiết, chịu ngập mặn và mang lại thời gian sử dụng lâu hơn. Chính vì vậy dòng sơn này thường được ứng dụng nhiều trong các công trình sơn: khung nhà thép tiền chế, cẩu trục nhà xưởng, bồn chứa,…

 

 

Nhãn hiệu sơn Hempel – xuất xứ từ Đan Mạch với sản phẩm sơn Epoxy có độ bền đẹp 10 năm, sử dụng tốt trong các điều kiện khắc nghiệt như môi trường biển, các công trình cầu đường, bồn chứa xăng dầu, nhà thép tiền chế,…. Sản phẩm sơn Hempel đã được người tiêu dùng trên 80 quốc gia tin dùng, còn bạn thì sao? BIBIAM – đại lý uỷ quyền chính thức của sơn Hempel tại Việt Nam cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng và tư vấn kỹ thuật nhiệt tình cho quý khách hàng. Sơn Hempel – bảo vệ mọi công trình.

« Quay lại
© Developed by CommerceLab