Phân phối sơn HEMPEL toàn quốc: HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Thuận, Bình Dương, Đồng Nai...

Hotline: 0906.798.521 - 0903.199.810 - Email: sales@hempelson.com

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẢO VỆ THÂN TÀU KHỎI BỊ HÀ, BỊ ĂN MÒN – GIẢI PHÁP SƠN CHỐNG HÀ

Tại sao thân tàu khi tiếp xúc với nước lại bị ăn mòn?

Tàu thuyền hoạt động trong nước biển giống như điện cực dương đặt trong môi trường điện ly, sẽ nhanh chóng bị ăn mòn. Sự xuất hiện hà bám tăng lên khi hà, trai và những sinh vật biển khác thâm nhập vào hệ thống ống tàu và định cư trong bề mặt, nơi mà chúng phát triển và sinh sôi nảy nở rất nhanh ảnh hưởng tới tính an toàn và khả năng vận hành của tàu, giảm hiệu quả của máy, dẫn tới tăng sự tiêu hao nhiên liệu.

Giải pháp cho thân tàu bị hà

Do vậy, người ta phải tìm cách cách ly tôn vỏ bao với nước biển bằng cách sơn tàu thuyền, sơn chống ăn mòn , sơn chống hà lặp lại theo chu kì được sử dụng cho kết cấu phần trên của các cầu lớn trong khu vực khí hậu biển.

Lớp sơn chống hà phải đạt độ bám chắc tốt, cơ tính tốt (ít trầy xước) sao cho vỏ tàu không tiếp xúc môi trường nước biển.

 

 

 

Việc chống ăn mòn điện khí cũng là một vấn đề cho các công trình dưới nước và dưới đáy biển. Đối phó với mỗi tình trạng kết cấu thép bị ăn mòn khác nhau, đều có các biện pháp hữu hiệu để ngăn chặn. Vật liệu thép sử dụng trong các công trình tại vùng chịu ảnh hưởng của khí hậu biển chịu sự ăn mòn của các phần tử muối trong không khí.

Sơn chống hà, sơn chống ăn mòn là biện pháp thông dụng nhất để ngăn ngừa ăn mòn thép trong trường hợp này.

Đại lý bán sơn chống hà tốt nhất, giả cả hợp lý tại Tp.HCM

Với kinh nghiệm trong ngành hàng hải và sự hợp tác dài lâu với các đối tác khách hàng trong ngành giúp Hempel hiểu sâu sắc về ngành, Sơn Hempel đã cho ra mắt sản phẩm GLOBIC 8000 là một thương hiệu mới về sản phẩm sơn chống hà tự mài mòn thủy phân, phù hợp với hệ thống sơn chống hà GLOBIC 6000 và GLOBIC 9000 mà công ty hiện đang cung cấp.

đại lý chính thức của sơn Hempel, Công ty BIBIAM cam kết bán hàng chính hãng với giá chiết khấu cao, đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

« Quay lại
© Developed by CommerceLab