Phân phối sơn HEMPEL toàn quốc: HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Thuận, Bình Dương, Đồng Nai...

Hotline: 0906.798.521 - 0903.199.810 - Email: sales@hempelson.com

Sơn chống hà cho võ tàu - Dòng sản phẩm mới của Hempel

SƠN CHỐNG HÀ CHO VỎ TÀU - DÒNG SẢN PHẨM MỚI CỦA SƠN HEMPEL

Vừa qua, nhà sản xuất sơn hàng hải Hempel đã công bố hai sản phẩm chống hà mới cho tàu biển. Dòng sản phẩm này hứa hẹn sẽ tiết kiệm 3% nhiên liệu và tăng thêm sự lựa chọn mới cho chủ tàu, bến bãi.

GLOBIC 8000 là một thương hiệu mới về sản phẩm sơn chống hà tự mài mòn thủy phân, phù hợp với hệ thống sơn chống hà GLOBIC 6000 và GLOBIC 9000 mà công ty hiện đang cung cấp. Tập đoàn Hempel đã kết hợp công nghệ nano acrylate, mang đến cơ chế kiểm soát đánh bóng tốt và các chất diệt sinh vật không thể thiếu với bề mặt ở một tốc độ ổn định, đảm bảo giữ cho thân tàu luôn sạch sẽ.

 

 

GLOBIC 8000 có thể được sử dụng trên tất cả các tàu ở mọi tốc độ, nhưng điểm đặc biệt của dòng sơn này là nhờ vào việc ứng dụng công nghệ nano acrylate với chế độ giảm tốc (chạy chậm bằng hơi nước) vì tính kích hoạt tức thì của đánh bóng và chất diệt khuẩn.

Đại diện tập đoàn Hempel, ông Andreas Glud, cho biết: "2 sản phẩm mới này cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho các chủ tàu và mang lại lợi ích kinh tế đặc biệt; gồm 58% khối lượng chất rắn và có thể kéo dài thời gian lên đến 90 tháng, kết hợp với việc tiết kiệm 3% nhiên liệu, các hệ thống sơn chống hà hứa hẹn sẽ đem lại hiệu quả tuyệt vời cho các nhà đầu tư.

Sản phẩm được phân phối chính thức tại công ty cổ phần BIBIAM.

Lợi ích khi dùng sơn Hempel so với các loại sơn thông thường khác:

Sản phẩm chứng nhận ISO, tiêu chuẩn Châu Âu

Đã qua kiểm định chất lượng và được tin dùng bởi các dự án lớn về hàng hải trên Thế giới

Có đội ngũ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ tư vấn, giám sát 

Chất lượng sơn phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam và toàn thế giới

10 năm vẫn bền đẹp

 

( www.hempelson.com )

« Quay lại
© Developed by CommerceLab