Phân phối sơn HEMPEL toàn quốc: HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Thuận, Bình Dương, Đồng Nai...

Hotline: 0906.798.521 - 0903.199.810 - Email: sales@hempelson.com

Sơn Epoxy Hempel PSPC mới đạt tiêu chuẩn chất lượng cao

Giữ vững vị thế ngành hàng đứng đầu thế giới, nhà sản xuất sơn toàn cầu Hempel đã giới thiệu HEMPADUR QUATTRO XO - một loại sơn phủ mới epoxy PSPC, hoàn hảo cho các nhà máy đóng tàu biển.

Mặc dù được phát triển đặc biệt cho các bể chứa nước trong các tàu mới, lớp phủ mới này cũng có thể được sử dụng như một lớp sơn lót đơn cho hầu hết các khu vực tàu - trên và dưới đường thuỷ - mang lại hiệu suất cao và sự yên tâm cho khách hàng.

 

 

IMO yêu cầu sử dụng một lớp phủ cho các bể chứa nước được chứng nhận bởi PSPC và sự ra mắt của một loạt các lớp phủ epoxy nguyên chất là sự đại diện mới nhất trong công nghệ  mang lại hiệu suất tối ưu dựa trên yêu cầu của khách hàng.

 

HEMPADUR QUATTRO XO  cung cấp:

•           Công nghệ epoxy hiện đại nhất hiện nay

•           Hiệu suất cao cho các bề mặt vì khô nhanh và chiệu nhiệt quanh năm từ -100C đến + 400C

•           Lựa chọn để nâng cấp với công nghệ nhuộm màu nhôm và sợi độc quyền để tăng tính chống ăn mòn và độ bền lâu dài cắt giảm vòng đời bảo trì

Được phát triển đặc biệt để đáp ứng những nhu cầu của khách hàng, HEMPADUR QUATTRO XO bao gồm nhiều loại sơn epoxy chất lượng cao phù hợp với các phương pháp làm bề mặt khác nhau và yêu cầu về VOC. Đối với các công ty đóng tàu, thuê tàu hoặc quản lý tàu, chất lượng và độ bền của QUATTRO XO cho họ sự yên tâm và giảm chi phí bảo trì.

Phát biểu tại buổi ra mắt, giám đốc phát triển sản phẩm - ông Roger Chen nhận xét:

"Dòng sản phẩm mới này đã được phát triển trong ba năm và được xây dựng dựa trên thành công của dòng sơn hiện tại epoxy HEMPADUR QUATTRO. Sử dụng công nghệ epoxy nguyên chất tiên tiến và tạo cơ hội tăng cường hiệu suất với màu sắc nhôm và công nghệ tăng cường sợi bằng sợi độc quyền độc quyền đảm bảo bảo vệ đặc biệt cao với giá cả hợp lý. Chúng tôi đã lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng để cho ra mắt lớp sơn phủ XO mới để kết hợp với các yêu cầu cụ thể của họ. "

« Quay lại
© Developed by CommerceLab