Phân phối sơn HEMPEL toàn quốc: HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Thuận, Bình Dương, Đồng Nai...

Hotline: 0906.798.521 - 0903.199.810 - Email: sales@hempelson.com

SƠN PHỦ HEMPEL EPOXY KHÔ NHANH - GIẢI PHÁP TỐI ƯU BẢO VỆ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP

Nhà sản xuất sơn hàng đầu thế giới – Sơn Hempel vừa cho ra mắt dòng sản phẩm sơn phủ epoxy cao cấp đa năng mới, giúp kéo dài tuổi thọ của các thiết bị công nghiệp. Hempaprime Multi 500, được ra mắt trên toàn cầu, thời gian khô nhanh hơn, ứng dụng tốt nhất cho ngành dầu khí, cơ sở hạ tầng và phát điện.

Hempaprime Multi 500 cho phép sơn ba lớp trong thời gian ngắn hơn 20% so với các sản phẩm hiện tại, mà không ảnh hưởng đến chất lượng, độ bền, chất kết dính hoặc các chất rắn có khối lượng lớn của sản phẩm.

Hempaprime Multi 500  là một lớp phủ linh hoạt có thể được sử dụng trực tiếp cho kim loại hoặc trên bề mặt primed, như sơn lót, ứng dụng trung gian hoặc lớp phủ cuối trong những sửa chữa nhỏ, cung cấp cho khách hàng một giải pháp phủ đơn giản. Giải pháp hiệu suất cao này đảm bảo tuổi thọ dài cho các ứng dụng công nghiệp nặng, giúp giảm thiểu yêu cầu bảo trì.

 

Nhờ vào sự bền bỉ độc đáo của Sơn Hempel - Hempaprime Multi 500, thời gian khô nhanh, sự phát triển nhanh hơn và khả năng chống nứt tốt hơn, có thể di chuyển thép tráng hoặc thậm chí xây dựng nhanh hơn, giảm nguy cơ làm hư lớp phủ. Điều này làm giảm sự cần thiết phải thổi lại và sơn lại, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Monica Li Aviram, Giám đốc Sản phẩm Nhóm Segment, Cơ sở hạ tầng, phát biểu:

"Tại Hempel, chúng tôi thấu hiểu nhu cầu khách hàng về lớp sơn phủ khô nhanh để tăng năng suất và rút ngắn thời gian thi công. Tính linh hoạt và khả năng thích ứng của Hempaprime Multi 500 hỗ trợ các dự án cho ngành cơ sở hạ tầng, ngành sản xuất dầu khí và năng lượng trong suốt quá trình sản xuất, mang lại hiệu suất chất lượng hàng đầu cho các tài sản xây dựng mới trong suốt thời gian sử dụng. Bằng cách không đòi hỏi tỉa thưa trong điều kiện tối ưu, Hempaprime Multi 500 có thể dễ dàng thi công bằng phun, bàn chải hoặc roller, mang lại hiệu quả hơn cho chủ sở hữu tài sản".

Trong thử nghiệm, khách hàng của chúng tôi đã rất ấn tượng với tính dễ sử dụng của sản phẩm, giảm thời gian sơn phủ, bề mặt khô và độ phẳng của bề mặt trung gian trên một dải độ dày khô.”

 


Hempaprime Multi 500 có các đặc điểm nổi bật:

  • Làm khô nhanh hơn để tăng năng suất (giảm đến 20% thời gian sản xuất) - cho phép áp dụng tối đa ba lớp trong một ca
  • Áp dụng dễ dàng mà không cần tỉa thưa - tối ưu hóa cho việc phun, chải và roller dễ dàng
  • Chất rắn có khối lượng lớn (lên đến 85%) và giảm VOCs - nhẹ hơn cho môi trường và giảm sự tiếp xúc của công nhân
  • Cải thiện nứt và chống nếp nhăn ngay cả khi độ dày màng sơn khô cao (DFT)
  • Chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 12944 C5-I Cao và có đủ điều kiện để M-501 của NORSOK, Ed. 6, hệ thống 1

Hempel tiếp tục đầu tư mạnh vào R & D, tạo ra mối quan hệ đối tác với khách hàng, phát triển các sản phẩm

độc đáo, đáp ứng nhu cầu và yêu cầu khách hàng.

« Quay lại
© Developed by CommerceLab